Chủ Cửa Hàng Luôn Cảm Thấy "Không An Tâm" Khi Vắng Mặt Quản Lý
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Chủ Cửa Hàng Luôn Cảm Thấy "Không An Tâm" Khi Vắng Mặt Quản Lý

Việc quản lý 1 cửa hàng đã khó trong khi nhu cầu mở rộng kinh doanh của bạn ngày càng tăng, chủ cửa hàng không thể nào "phân thân" để có mặt giám sát liên tục tại các của hàng:


  • Lo lắng sẽ bị nhân viên lừa dối để "ăn cắp" thời gian.

  • Lo lắng nhân viên không nắm rõ mặt hàng, giá cả, và khách hàng.

  • Lo sợ phát sinh gian lận trong doanh thu.

  • Chủ doanh nghiệp có nhiều cửa hàng và chi nhánh nhưng không thực sự tin tưởng vào quản lý tại cửa hàng.


ĐỪNG LO Đã có vSmartSell - Đồng hành QUẢN LÝ cùng chủ doanh nghiệp.


Chủ doanh nghiệp sẽ không còn phải thường xuyên túc trực tại cửa hàng hay kè kè “cầm tay chỉ việc" cho nhân viên, vSmartSell giúp bạn quản lý HIỆU SUẤT BÁN HÀNG thực tế của nhân viên nhờ:


Nắm rõ chi tiết hoạt động người dùng, các thao tác THÊM, XÓA, SỬA đơn hàng đều được lịch sử phần mềm lưu lại giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát được hoạt động người dùng một cách chặt chẽ.


Dễ dàng xem ngay DOANH THU, LỢI NHUẬN, CHI TIÊU, CÔNG NỢ bán được theo ngày, tuần, tháng, quý, năm của từng cửa hàng. Giúp chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt được loại hàng nào đang mang lại lợi nhuận, loại hàng nào bị tồn kho quá nhiều để có kế hoạch bán hàng phù hợp cho từng loại hàng.



Tạo môi trường minh bạch, công bằng, rõ ràng cho nhân viên nỗ lực phấn đấu, góp phần tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng.



Thuận tiện giám sát các hoạt động tại cửa hàng TỪNG PHÚT, TỪNG GIÂY mà không cần phải có mặt nhờ sử dụng phần mềm vSmartSell linh hoạt trên các thiết bị thông minh.


Vừa giúp tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí, vừa giúp chủ cửa hàng nắm bắt nhanh tình hình bán hàng tại cửa hàng.


Chủ doanh nghiệp muốn xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vSmartSell.

bottom of page