Triển Lãm Ngành Vật Liệu Xây Dựng - Triển Lãm Quốc Tế Vietbuil
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Triển Lãm Ngành Vật Liệu Xây Dựng - Triển Lãm Quốc Tế Vietbuil

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần IV tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua được tổ chức tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ-TP.HCM với chủ đề Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất.


Với quy mô 1.800 gian hàng tham gia giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng, nội thất mới và hiện đại. Đây là một trong những sự kiện quan trọng của ngành xây dựng góp phần thực hiện các chủ trương, xúc tiến thương mại và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh giao lưu, hợp tác và giúp doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với khách hàng. Giúp các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, thúc đẩy việc mở rộng và phát triển về sản xuất, quản lý trong ngành vật liệu xây dựng.




Người tiêu dùng có cơ hội tham quan và trực tiếp trải nghiệm chất lượng cũng như sự tiện ích của sản phẩm, có thể so sánh chất lượng giữa các sản phẩm giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất với nhiều chương trình khuyến mãi.



TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HÀ NỘI 2019 - LẦN 3 sắp tới sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội từ 27/11 - 01/12/2019 và TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HOME 2019 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM từ 19/12 - 23/12/2019. Cơ hội cho các anh/chị chủ cửa hàng gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp trong ngành cũng như khách hàng.


vSmartSell là phần mềm quản lý chuyên dụng cho ngành vật liệu xây dựng hiện nay, được các doanh nghiệp trong ngành tin dùng. vSmartSell hân hạnh được đồng hành quản lý cùng các doanh nghiệp mới trong ngành.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page