Tôn Lợp Mái Sự Lựa Chọn Số 1 Cho các Công Trình Hiện Nay
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Tôn Lợp Mái Sự Lựa Chọn Số 1 Cho các Công Trình Hiện Nay

So với trước đây, khi lợp mái nhà người ta sẽ thường nghĩ đến đổ bê tông mái bằng hoặc sử dụng mái ngói. Thì hiện nay việc sử dụng tôn lợp mái đã trở nên phổ biến và là sự lựa chọn số 1 cho các công trình xây dựng nhờ vào các các ưu điểm mà loại vật liệu này mang lại.


Nhắc đến tôn lợp mái không thể bỏ qua các ưu điểm sau:


Tiết kiệm chi phí: Với giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng khác như mái ngói hay mái bê tông. Mặt khác, tôn lợp mái còn giúp tiết kiệm chi phí và nhân công nhờ thời gian thi công bắn mái tôn nhanh, bảo hành và sửa chữa cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn, mang lại hiệu quả kinh tế cao.


An toàn kiên cố: Các tấm tôn được gắn kết với nhau bằng kết cấu thép, mang đến sự an toàn và kiên cố cho mái nhà cũng như cả công trình.


Bền hơn, nhẹ hơn: Đây có thể xem là một lợi thế của mái tôn so với mái ngói hay mái bê tông đó là về trọng lượng và độ bền. Mái tôn rất nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Tính thích ứng cao: Dù ở điều kiện thời tiết môi trường như thế nào, mái tôn cũng cho tuổi thọ lâu dài, chất lượng bền đẹp với thời gian (Mái tôn được làm từ chất liệu thép không gỉ, nhôm, đồng và hợp kim của các kim loại khác nhau). Tôn không thể bị mối mọt phá hoại như chất liệu gỗ, cũng không lo ngại vấn đề nứt nẻ hay bị vỡ bể như bê tông cốt thép.


Bảo trì dễ dàng: Việc sửa chữa mái tôn bị dột, bảo trì bảo dưỡng cũng rất dễ dàng, nhanh chóng và có chi phí thấp. Khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết tốt, độ bền cao. Tuổi thọ của chúng có thể kéo dài từ 20-40 năm tùy theo cách thi công khác nhau cho các công trình.


Tính thẩm mỹ cao: Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế độc đáo đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ, yếu tố kiến trúc cho công trình của bạn.


Khả năng cách nhiệt: Hiện có rất nhiều loại tôn cách nhiệt với độ dày khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng giúp chống nóng hiệu quả.


vSmartSell chia sẻ đến bạn một số ưu điểm nổi bật của tôn lợp mái. Ngoài ra để lựa chọn tôn lợp mái phù hợp bạn cần tìm hiểu rõ các loại tôn, quy cách, kích thước, trong lượng và đừng quên lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page