Tạo Nhanh Đơn Hàng Chỉ Trong 1 Phút - Quản Lý Dễ Dàng!
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Tạo Nhanh Đơn Hàng Chỉ Trong 1 Phút - Quản Lý Dễ Dàng!

Việc giao hàng châm trễ, giao nhầm hàng hóa, giao thiếu số lượng...v/v ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh và uy tín của mỗi cửa hàng. Chính vì thế, hạn chế sai sót thông tin trong quá trình "Tạo đơn hàng" là điều mà các chủ doanh nghiệp cần quan tâm.


Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng với tính năng Bán hàng của vSmartSell giúp chủ cửa hàng thêm đơn hàng mới, in danh sách đơn hàng hay phiếu xuất kho nhanh chóng chỉ trong 1 phút. Hỗ trợ nhân viên bán hàng một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là những cửa hàng vật liệu xây dựng kinh doanh nhiều mặt hàng, nhiều chi nhánh, nhiều kho.


XỬ LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG, THÔNG TIN ĐƠN HÀNG NHANH CHÓNG

Nhờ khả năng lưu trữ lớn và phân loại thông tin khách hàng khoa học, vSmartSell hỗ trợ chủ cửa hàng tạo đơn hàng nhanh chóng ngay trên trang quản lý. Toàn bộ thông tin khách hàng, công nợ, loại khách hàng, giá bán gợi ý đều được hiển thị đầy đủ, hạn chế sai lệch thông tin đơn hàng, nhầm lẫn giá bán và giúp chủ cửa hàng quản lý đơn hàng hiệu quả.




CÁC LOẠI PHIẾU IN ĐƯỢC THIẾT KẾ CHUYÊN DỤNG

vSmasrtSell hỗ trợ chủ cửa hàng các loại phiếu in khác nhau như (phiếu in đơn hàng, phiếu xuất kho, xuất kho theo cửa hàng, phiếu cắt tôn và phiếu giao hàng) Tính năng này còn cho phép chủ cửa hàng và nhân viên bán hàng có thể ẩn hoặc hiện các thông tin chi tiết. Giúp nhân viên dễ dàng kiểm tra đơn hàng và xuất kho không sai sót.



QUẢN LÝ GIAO HÀNG VÀ XE HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Một điểm cộng nữa của vSmartSell là cho phép chủ cửa hàng quản lý được đơn hàng và xe hàng, chi phí vận chuyển. Từ đó, giúp quá trình bán hàng và giao hàng của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp nhất.



vSmartSell là phần mềm quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng và tôn thép, gạch men số một hiện nay. Giúp quản lý dễ dàng tồn kho, khách hàng và công nợ. Quản lý chuyên nghiệp hơn cùng vSmartSell! Đăng ký dùng thử miễn phí qua hotline 0866.135.766

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page