Cần Bao Nhiêu Chi Phí Để Sản Xuất Được Một Mét Tôn Cách Nhiệt PU?
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Cần Bao Nhiêu Chi Phí Để Sản Xuất Được Một Mét Tôn Cách Nhiệt PU?

Tôn cách nhiệt PU là một trong những loại vật liệu cách nhiệt tốt nhất hiện nay với khả năng ứng dụng và độ bền cao. Cách nhiệt PU được xem là giải pháp số một cho mọi gia đình, giúp chống nóng mùa hè và hạn chế tiếng ồn vào mùa mưa.


Khi nói đến cách nhiệt PU người ta nghĩ ngay đến những tính năng trong việc chống nóng, đem đến một hiệu quả cách nhiệt tuyệt vời. Tôn cách nhiệt PU có thời gian lắp đặt, thi công và sửa chữa rất dễ dàng so với các loại vật liệu cách nhiệt khác có mặt trên thị trường hiện nay.


Một đặc điểm của cách nhiệt PU là loại vật liệu này có thể sử dụng ở nhiều công trình khác nhau từ các công trình nhà ở dân dụng đến các công trình công nghiệp. Từ mái nhà có diện tích nhỏ cho tới các nhà xưởng rộng lớn. Từ mái nhà có độ bằng phẳng cho đến mái nhà có độ dốc…


Cách nhiệt PU là loại Tôn được cấu thành với 1 lớp tole mạ màu tĩnh điện và lớp xốp PU (Polyurethane) cùng các loại hoá chất kết dính giúp tạo thành 1 loại tôn cách nhiệt tốt nhất. Lớp Polyurethane là vật liệu cách âm, cách nhiệt có các tính năng ưu việt và nổi trội với khả năng chống nóng cao.


Thông thường các nhà máy Tôn hiện nay đều có sản xuất cách nhiệt PU, vậy để tạo ra được 1 mét cách nhiệt PU bạn cần tốn bao nhiêu chi phí, chi phí đó sẽ được cộng dồn vào giá bán hay tính riêng thành chi phí gia công cho khách hàng và công nợ nhà cung cấp được quản lý ra sao? Đối với các loại xốp PU và hoá chất thì đây không phải là các sản phẩm nhập vào và bán ra trực tiếp cho khách hàng, mà đây là những sản phẩm sản xuất. Nên cách tính giá bán sao cho phù hợp để đảm bảo lợi nhuận là rất cần thiết.


Nguyên liệu để sản xuất tôn cách nhiệt PU
Nguyên liệu để sản xuất tôn cách nhiệt PU
Quản lý sản xuất trên phần mềm vSmartSell
Quản lý sản xuất trên phần mềm vSmartSell

Với chức năng sản xuất vSmartSell giúp doanh nghiệp tính toán tự động tỷ lệ, công nợ nhà cung cấp các nguyên vật liệu trước thành phẩm và giá bán, lợi nhuận của cách nhiệt thành phẩm.


Tiết kiệm thời gian, tính toán chính xác hạn chế sai sót dùng ngay vSmartSell.


Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng tại đây để công việc sản xuất trở nên đơn giản hơn.

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page