Chẳng Phải “Giám Sát” Hay "Cầm Tay Chỉ Việc" Đây Là Cách Tôi Quản Lý Nhân Viên
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Chẳng Phải “Giám Sát” Hay "Cầm Tay Chỉ Việc" Đây Là Cách Tôi Quản Lý Nhân Viên

Tâm lý chung của những người làm chủ là luôn lo lắng xem nhân viên “đang làm gì” có “gian lận” hay “sai sót” gì không? Tôi cũng không ngoại lệ.


Thoạt nghe qua thì có vẻ nó tiêu cực và mình đang nghĩ không tốt cho nhân viên. Nhưng đây là những vấn đề mà tôi đã từng gặp phải trong quá trình kinh doanh của mình. Khi có sai sót sự cố xảy ra thì nhân viên này đổ lỗi cho nhân viên khác, cuối cùng không biết quy trách nhiệm về cho ai. Nghiêm trọng hơn là việc một số nhân viên còn tự ý thay đổi sản phẩm trong đơn hàng, tăng giá bán, chỉnh sửa công nợ...để gian lận không chỉ gây thất thoát hàng hóa và tiền bạc còn ảnh hưởng lớn đến uy tín của hàng. Nhưng tôi cũng không thể nào 24/24 có mặt ở cửa hàng để giám sát nhân viên được vì mình còn phải quản lý những chi nhánh khác và có những lúc đi công tác thì sao?


Tôi cũng đã sử dụng một số phần mềm quản lý nhưng cũng chưa thấy hiệu quả vì tôi đang kinh doanh cửa hàng vật liệu xây dựng, các sản phẩm và quy trình hoạt động thì có những đặc thù riêng của ngành. Cho đến khi tôi tìm hiểu và được người quen, các đối tác trong ngành giới thiệu, tôi đã quyết định lựa chọn vSmartSell (link: http://www.vsmartsell.com/): giải pháp quản lý bán hàng chuyên dụng cho cửa hàng vật liệu xây dựng, tôn thép. Không chỉ giúp tôi quản lý NHÂN VIÊN mà còn hỗ trợ BÁN HÀNG, quản lý KHÁCH HÀNG, TỒN KHO, CÔNG NỢ hiệu quả.


Chức năng “phân quyền người dùng” trên phần mềm giúp tôi phân quyền sử dụng chính xác cho từng nhân viên, nhân viên nào làm đúng công việc của nhân viên đó vô cùng hiệu quả. Bây giờ việc ai người đó làm, tôi cũng không cần có mặt 24/24 trên cửa hàng để kiểm soát mà chỉ cần quản lý online bằng điện thoại hoặc máy tính bảng đều được. Khi có sự cố hay sai sót gì thì chỉ cần mở “lịch sử hoạt động người dùng” là biết ngay ai làm sai, sai ở đâu để tôi kịp thời xử lý ngay hạn chế các rủi ro như trước.


Chẳng cần 'Giám sát" hay "Cầm tay chỉ việc" - Chọn ngay vSmartSell để quản lý nhân viên hiệu quả
Chẳng cần 'Giám sát" hay "Cầm tay chỉ việc" - Chọn ngay vSmartSell để quản lý nhân viên hiệu quả

Từ ngày sử dụng phần mềm quản lý không chỉ tôi thấy hài lòng mà cả nhân viên của tôi cũng rất thích. Các bạn nói trước làm bằng sổ sách mỗi lần nhập hàng kiểm hàng tốn không biết bao nhiêu thời gian do phải các sản phẩm vật liệu xây dựng phải kiểm kho theo nhiều quy cách, rồi bán hàng cũng phải tính toán thủ công rất nhiều nên nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi. Từ ngày có phần mềm quản lý bán hàng vSmartSell bán hàng nhanh, kiểm kho chính xác, khách hàng, công nợ đều minh bạch vừa tối ưu lại đơn giản và dễ sử dụng.


Không chỉ hài lòng với các tính năng trên phần mềm mà tôi còn rất thích các dịch vụ chăm sóc khách hàng của vSmartSell, các bạn luôn hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất cho tôi. Không chỉ hỗ trợ cho tôi bằng các tính năng trên phần mềm mà còn tư vấn các giải pháp cho những vấn đề vướng mắc trong quá trình sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Chia sẻ với những chủ cửa hàng khác link đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm tại đây: http://www.vsmartsell.com/

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page