Quản Lý Hiệu Quả Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng, Tôn Thép, Gạch Men Đa Chi Nhánh?
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Quản Lý Hiệu Quả Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng, Tôn Thép, Gạch Men Đa Chi Nhánh?

Với nhu cầu phát triển thị trường và mở rộng kinh doanh thì việc cửa hàng mở nhiều chi nhánh, kho hàng là điều chắc chắn xảy ra, càng mở được nhiều chi nhánh càng chứng tỏ bạn đang thành công và chọn đúng hướng phát triển. Bên cạnh đó việc mở thêm chi nhánh cũng đồng nghĩa với việc thêm thị trường, thêm khách hàng, thêm doanh thu, và tất nhiên thêm cả chi phí cùng nhiều vấn đề phát sinh, vậy quản lý liên chi nhánh như thế nào cho hiệu quả? Nếu đang còn phân vân chưa có câu trả lời thì hãy tham khảo ngay bí quyết quản lý cửa hàng nhiều chi nhánh dưới đây của vSmartSell nhé!


NHỮNG VẤN ĐỀ GẶP PHẢI KHI QUẢN LÝ CỬA HÀNG KINH DOANH TÔN, THÉP, GẠCH MEN NHIỀU CHI NHÁNH


Khó nắm bắt tình trạng hàng hóa tại từng chi nhánh

Với số lượng hàng hoá lớn, và phân bổ ở nhiều nơi bạn sẽ khó lòng mà biết được số lượng tồn kho chính xác của từng chi nhánh là bao nhiêu, tình trạng hàng tồn thực tế và hàng tồn có thể bán. Nếu không thể biết được chính xác số lượng thì nhân viên và cả bạn đều có thể bán nhầm hàng mà khách đã đặt hoặc xảy ra tình trạng kho này thừa kho kia thiếu. Ngoài ra tại mỗi chi nhánh thì mặt hàng bán chạy lại khác nhau, nên bạn phải thường xuyên cập nhật để điều chỉnh phân bổ số lượng hàng hóa hợp lý nhất.


Khó kiểm soát nhân viên

Việc mỗi chi nhánh nằm ở một khu vực khác nhau chắc chắn bạn sẽ không thể có mặt thường xuyên ở tất cả các chi nhánh để kiểm soát hoạt động tại từng chi nhánh được. Đồng nghĩa với việc không thể quản lý được hoạt động của từng nhân viên tại mỗi chi nhánh dẫn tới việc nhân viên lợi dụng để trộm cắp, gian lận, thất thoát gây ảnh hưởng không nhỏ.


Khó quản lý và bán hàng chéo giữa các chi nhánh

Nếu không nắm bắt được tình trạng tồn kho kịp thời tại từng chi nhánh dễ gây ra tình trạng hàng ở chi nhánh này hết nhưng lại không biết để bán hàng chéo giữa các chi nhánh. Và tình trạng luân chuyển hàng hóa giữa các kho, các chi nhánh cũng không thể quản lý chính xác.


GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CỬA HÀNG ĐA CHI NHÁNH HIỆU QUẢ

Tuyển thêm quản lý giám sát tại từng chi nhánh cũng là một cách, nhưng như vậy có chắc là bạn có thể nắm bắt thông tin một cách kịp thời nhất hay chưa. Ngoài ra trường hợp quản lý chi nhánh có thể thông đồng với nhau và với nhân viên để lừa dối bạn vẫn có thể xảy ra, như vậy vừa khó kiểm soát vừa rủi ro cao.


Cách tối ưu nhất là bạn nên chọn một phần mềm quản lý bán hàng có tính năng quản lý nhiều chi nhánh và đồng bộ dữ liệu sử dụng trên mọi thiết bị giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế di chuyển vẫn có thể quản lý chặt chẽ và toàn diện nhiều kho hàng, chi nhánh, chi tiết hoạt động nhân viên….


Phần mềm quản lý bán hàng vSmartSell với hệ thống phần mềm quản lý mạnh mẽ và đội ngũ triển khai nhiều kinh nghiệm giúp ngăn chặn rủi ro trong quá trình vận hành, giải quyết các nghiệp vụ từ đơn giản đến phức tạp trên phần mềm và tư vấn đưa ra giải pháp xử lý vấn đề doanh nghiệp kinh doanh "Tôn thép, gạch men và vật liệu xây dựng" hay gặp phải.


Tính năng quản lý phân quyền giúp chủ cửa hàng phân quyền cho từng nhân viên phù hợp với công việc được giao, mọi thao tác của nhân viên đó đều được lưu lại trong lịch sử dễ dàng kiểm tra và hạn chế sai sót, thất thoát.


Nhờ vào tính năng quản lý theo chi nhánh nên bạn sẽ kiểm soát được toàn bộ doanh thu, lợi nhuận, công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, tồn kho còn lại, tồn kho có thể bán, các sản phẩm bán chạy của từng cửa hàng mà không cần phải đến tận nơi. Như vậy dù chỉ ở một chỗ bạn vẫn nắm được tình hình kinh doanh của các chi nhánh, đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.


Ngoài ra vẫn còn rất nhiều tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng vSmartSell giúp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp kinh doanh Tôn thép, gạch men và vật liệu xây dựng đang chờ bạn khám phá, Hãy đăng ký dùng thử ngay hôm nay để trải nghiệm 30 ngày quản lý miễn phí cùng vSmartSell! Hotline 0866.135.766

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page