Ngay Bây Giờ Có Bao Nhiêu Đơn Hàng Đặt Trước, Đơn Đang Giao, Đơn Sắp Giao, Đơn Nào Đã Hoàn Thành?
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Ngay Bây Giờ Có Bao Nhiêu Đơn Hàng Đặt Trước, Đơn Đang Giao, Đơn Sắp Giao, Đơn Nào Đã Hoàn Thành?

Chủ cửa hàng đang quan tâm ngay bây giờ có bao nhiêu đơn hàng đặt trước, bao nhiêu đơn đang giao, bao nhiêu đơn sắp giao, những đơn nào đã xuất kho và hoàn thành?


Làm cách nào để biết nhanh nhất số lượng và tình trạng đơn hàng ở các chi nhánh?
Làm cách nào để biết nhanh nhất số lượng và tình trạng đơn hàng ở các chi nhánh?

Đơn hàng được tính là hoàn thành khi nào? Khi được xuất kho đi giao hay sau khi đã thu hết tiền trên đơn hàng. Với các cửa hàng kinh doanh vật liệu ngành xây dựng thì đơn hàng được tính là hoàn thành khi đơn hàng được xuất kho và đi giao. Vì đối tượng khách hàng của ngành này đa số sẽ là các nhà thầu xây dựng, chủ nhà và các sản phẩm sẽ được bán theo tiến độ công trình cũng như thanh toán và công nợ cũng chia làm nhiều đợt nhỏ có thể kéo dài từ vài tháng đến 1 năm nên đơn hàng sẽ không được tính là hoàn thành khi thanh toán hết đơn hàng.


Việc quản lý chi tiết tình trạng đơn hàng vô cùng quan trọng với chủ cửa hàng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và uy tín của cửa hàng. Nếu bạn không biết có bao nhiêu đơn hàng đang được đặt trước, bao nhiêu đơn hàng cần được bạn sẽ không thể chủ động chuẩn bị hàng hóa hoặc có thể bạn sẽ bán nhầm những mặt đã được đặt trước. Còn nếu không biết những đơn hàng nào đã xuất kho hay trả lại sẽ làm ảnh hưởng đến việc kiểm kho, tồn kho dẫn đến sai sót khi bán hàng.


Việc quản lý tình trạng đơn hàng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc quản lý hàng hóa tồn kho và cả công nợ khách hàng. Vì vậy, bạn cần phải nắm rõ tình trạng đơn hàng để tránh những nhầm lẫn, sai sót không đáng có.


Quản lý hiệu quả đơn hàng giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế nhầm lẫn, sai sót
Quản lý hiệu quả đơn hàng giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế nhầm lẫn, sai sót

vSmartSell v3.0 hỗ trợ hoàn thiện quản lý bán hàng, quản lý hiệu quả tình trạng đơn hàng từ đặt hàng, bán hàng, xuất kho, giao hàng cho đến hoàn thành đơn hàng. Quản lý chính xác số lượng hàng hóa tồn kho trên thực tế và có thể bán ở các chi nhánh. Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, công nợ của từng khách hàng, lịch sử giao dịch chi tiết đơn hàng, mặt hàng (cho phép in toàn bộ giao dịch, sản phẩm cũng như công nợ trong trường hợp khách hàng muốn biết tổng giao dịch trên một công trình).


Trải nghiệm miễn phí những tính năng giúp hỗ trợ hiệu quả quản lý bán hàng cho cửa hàng vật liệu xây dựng, tôn thép, gạch men tại đây hoặc gọi ngay hotline 0866.135.766 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page