Gốc Và Màu Sơn Sẽ Được “Trừ Kho” Như Thế Nào Khi Bán Đơn Hàng
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Gốc Và Màu Sơn Sẽ Được “Trừ Kho” Như Thế Nào Khi Bán Đơn Hàng

Hiện nay các chủ cửa hàng vật liệu xây dựng, đại lý sơn có đang bán và tồn kho mặt hàng sơn nước giống các mặt hàng nhập gì bán nấy. Khi có nhu cầu mua sơn nước, thông thường khách hàng sẽ chọn màu sơn và trên đơn hàng cũng chỉ hiển thị thông tin màu sơn khách chọn nhưng chủ cửa hàng lại không trừ kho theo màu sơn trên đơn hàng mà phải trừ kho theo định lượng không nhất định của các gốc sơn và màu sơn khác nhau. Với số lượng đơn hàng ít thì việc tính toán thủ công sẽ không đáng kể nhưng khi số lượng đơn hàng tăng lên lúc đó việc tính toán và kiểm kho sẽ mất rất nhiều thời gian và có thể xảy ra sai sót, nhầm lẫn trong khi quá tải.



Nhiều chủ cửa hàng cửa hàng cũng đã nghĩ đến giải pháp ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ trong việc kinh doanh, nhưng không phải phần mềm quản lý bán hàng nào cũng có thể hỗ trợ tối ưu cho các ngành.


Với các sản phẩm qua gia công, sản xuất thì sản phẩm bán trên đơn hàng là những sản phẩm “bán nhưng không tồn kho” và các sản phẩm như gốc sơn, màu sơn lại là những sản phẩm “tồn kho nhưng không bán” vậy chúng sẽ được trừ kho như thế nào?


Đây cũng chính là một trong số những lý do vì sao chủ cửa hàng nên chọn phần mềm quản lý bán hàng chuyên dụng để tối ưu được các đặc điểm riêng của từng ngành.

  • Với tính năng sản xuất trên phiên bản 3.0 của phần mềm quản lý bán hàng vSmartSell khách hàng chỉ cần một lần tạo công thức và hệ thống sẽ tự động tính toán, trừ kho cho hàng trăm hàng ngàn lần bán hàng tiếp theo.

  • Tiết kiệm tối đa thời gian bán hàng và kiểm kho chính xác hạn chế sai sót, thất thoát.


Trải nghiệm ngay những tính năng được thiết kế chuyên dụng cho ngành vật liệu xây dựng để việc quản lý của bạn trở nên đơn giản ngay hôm nay tại đây!

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page