GIỚI THIỆU VSMARTSELL NGAY - QUÀ LIỀN TAY
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

GIỚI THIỆU VSMARTSELL NGAY - QUÀ LIỀN TAY

Chương trình khách hàng giới thiệu khách hàng nâng cao: "Giới thiệu vSmartSell ngay - nhận quà liền tay". Không chỉ như một lời tri ân, đó còn là mong muốn mang lại 1 phần mềm quản lý tối ưu đến đến các anh/ chị chủ cửa hàng.


Cách thức tham gia:

  • Mọi khách hàng đang sử dụng dịch vụ hoặc biết đến vSmartSell khi giới thiệu thành công khách hàng mới, sau khi ký hợp đồng sẽ được hưởng 10% hoa hồng trên giá trị phí dịch vụ được ký trên hợp đồng của khách hàng mới.

  • Đối với người được giới thiệu sẽ được miễn phí dùng thử 30 ngày và được chiết khấu 10% phí dịch vụ sau khi ký hợp đồng sử dụng phần mềm chính thức.

  • Với trường hợp người được giới thiệu ký nhiều chi nhánh vẫn được tính là 01 khách hàng. Đặc biệt chương trình này không giới hạn số lần tham gia đối với khách hàng giới thiệu.



Hình thức nhận thưởng:

Anh/chị sẽ nhận được hoa hồng và chiết khấu ngay sau khi hợp đồng với khách hàng mới được ký bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản.


vSmartSell là phần mềm quản lý toàn diện cho ngành Tôn, Thép & VLXD hiện nay. Giúp quản lý dễ dàng tồn kho, khách hàng và công nợ, giảm thiểu thất thoát, tiết kiệm thời gian, bứt phá doanh thu. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh nhanh GIỚI THIỆU VSMARTSELL với KHÁCH HÀNG MỚI để người thân, bạn bè của mình cùng Quản lý chuyên nghiệp hơn với vSmartSell.


Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ anh/chị vui lòng liên hệ Hotline: 0866.135.766

bottom of page