Báo Cáo Lợi Nhuận Và Vốn Tồn Kho Cho Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng, Tôn Thép
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

Báo Cáo Lợi Nhuận Và Vốn Tồn Kho Cho Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng, Tôn Thép

Updated: May 26, 2021

Tôn thép, vật liệu xây dựng là những sản phẩm khó quản lý và có giá trị cao, tính toán đòi hỏi kỹ thuật. Hay gạch men với mã lô, mã sản phẩm quá nhiều làm mất thời gian với các báo cáo, thống kê. Đau đầu trong việc tính toán vốn đầu kỳ, phân loại số lượng và vốn nhập kho, xuất kho hay tồn kho sau khi bán là bao nhiêu. Đơn hàng bán ra có mang lại lợi nhuận?


Phần mềm quản lý bán hàng vSmartSell giúp quy trình xử lý đơn hàng, tính toán khấu hao lợi nhuận trở nên đơn giản, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.


Một đơn hàng sau khi được lập thì lợi nhuận thực sự mà chủ cửa hàng nhận được là bao nhiêu, lợi nhuận chia cho thầu, chiết khấu đơn hàng, hoa hồng nhân viên, chiết khấu tiếp thị là bao nhiêu? Đơn hàng vừa bán có mang lại lợi nhuận hay đang bán lỗ?


Báo cáo chi tiết lợi nhuận
Báo cáo chi tiết lợi nhuận

Đây là vấn đề mà đa số các doanh nghiệp kinh doanh tôn thép và cửa hàng vật liệu xây dựng thường xuyên gặp phải, với Báo cáo chi tiết lợi nhuận vSmartSell giúp cho chủ cửa hàng nằm bắt được lợi nhuận và chủ động trong quản lý bán hàng khi đơn hàng vừa được lập. Với đơn hàng đang bán ra bị lỗ, vSmartsell sẽ thông báo để chủ cửa hàng có cách khắc phục với nhân viên bán hàng nhằm giảm thiểu thua lỗ trong kinh doanh.


Giá tôn thép liên tục biến động như trong khoảng nửa đầu năm 2018 giá thép tăng mạnh, từ khoảng giữa năm cho đến tháng 10/2018 giá thép vẫn tiếp tục tăng nhẹ, cho đến cuối năm thì có dấu hiệu lên xuống thất thường gây khó khăn trong việc quản lý lợi nhuận, vốn nhập kho, xuất kho và tồn kho của từng đợt hàng. Chức năng Báo cáo vốn tồn kho của vSmartSell giúp chủ doanh nghiệp theo dõi đơn giá của từng mặt hàng vào thời điểm mới nhất, số lượng hàng hoá trong kho là bao nhiêu và giá trị vốn tồn kho chính xác của từng đợt hàng.


Chỉ với những thao tác đơn giản, thời gian cho các báo cáo tồn kho chắc chắn được tiết kiệm một cách tối đa, việc xử lý một lượng lớn mặt hàng nhập, xuất kho không còn là vấn đề với phần mềm quản lý bán hàng vSmartSell.


Báo cáo vốn tồn kho
Báo cáo vốn tồn kho

Hãy để vSmartsell thông báo cho bạn những thông tin quan trọng 1 cách nhanh nhất.


Đăng ký dùng thử miễn phí để thấy công việc quản lý của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn!

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page