3 Thói Quen Giúp Doanh Nghiệp Tránh Bị Động Khi Gặp Sự Cố
top of page
  • Writer's pictureThao Dong

3 Thói Quen Giúp Doanh Nghiệp Tránh Bị Động Khi Gặp Sự Cố

Sau thời gian giãn cách toàn xã hội thì các doanh nghiệp đang sản xuất và hoạt động trở lại, vậy chủ cửa hàng nên làm gì sau khi ảnh hưởng của dịch bệnh đi qua? Những thói quen nào sẽ giúp doanh nghiệp ổn định và tránh bị động khi gặp phải tình thê tương tự?


1. THIẾT LẬP QUỸ DỰ PHÒNG RỦI RO

Đối với những doanh nghiệp lớn thì có thể sẽ có các quỹ dự phòng cho các trường hợp rủi ro và việc lập quỹ dự phòng này cũng nên được áp dụng tại các doanh nghiệp nhỏ. Quỹ dự phòng sẽ giúp doanh nghiệp duy trì và giảm bớt gánh nặng khi việc sản xuất, kinh doanh gặp sự cố trong thời gian gián đoạn.


2. ÁP DỤNG CÔNG NGHÊ TRONG QUY TRÌNH QUẢN LÝ

Trên thực tế, qua đợt khủng hoảng của đại dịch Covid-19 hiện nay cho thấy những doanh nghiệp đã và đang đầu tư vào công nghệ vẫn có thể hoạt động và vượt qua cơn khủng hoảng trên nền tảng bớt phụ thuộc vào con người, quản lý online, nguồn thu đa kênh.


3. SẴN SÀNG CÁC PHƯƠNG ÁN CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH

Bán hàng offline không được thì có thể chuyển sang bán online, quản lý offline cần nhiều nhân lực có thể chuyển sang quản lý online để hạn chế sử dụng quá nhiều nhân lực.


Để tránh rơi vào tình trạng bị động và không bị thụt lùi. Các doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn các kịch bản ứng phó khi xảy ra sự cố. Chuyển đổi mặt hàng, chuyển đổi hình thức kinh doanh, hình thức quản lý hay chuyển đổi kênh phân phối cho phù hợp.


vSmartSell vẫn đang có chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp dùng thử miễn phí 60 ngày trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.


Đăng ký tại website: https://www.vsmartsell.com/ hoặc hotline: 086.135.766

Recent Posts

See All

Tính năng cập nhật giá

Hiện nay vấn đề sản phẩm biến động giá là thường ngày, vậy làm sao để cập nhập giá toàn bộ sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh nhất? - vSmartsell giải quyết vấn đề đó với tính năng cập nhập giá tất c

bottom of page